Trưởng nhóm Quản lý chất lượng

Cấp bậc:

Trưởng nhóm

Ngành nghề:

Dịch vụ chứng khoán

Đăng tuyển:

30/09/2021

Hết hạn trong

8 ngày

Hồ Chí Minh

Vị trí thuộc Team Giám sát Chất lượng:
Tập trung vào các công việc đo lường mức độ hài lòng
    • Nghiên cứu hành vi, mong đợi khách hàng trong hoạt động tương tác hàng ngày nhằm giúp các bộ phận thực hiện bám sát nhu cầu khách hàng
    • Nghiên cứu chất lượng dịch vụ đối thủ trong nhóm ngành
    • Xây dựng phương pháp tiếp cận cho việc đo lường mức độ hài lòng khách hàng trên tất cả các kênh tiếp xúc (bao gồm kênh trực tiếp và trực tuyến)
    • Thiết kế các yêu cầu cần thiết cho CRM (hoặc hệ thống thay thế) để thực hiện tự động hóa việc đo lường mức độ hài lòng khách hàng được diễn ra theo 1 chu trình khép kín, liên tục
    • Theo dõi và truy xuất dữ liệu định kỳ, tìm hiểu và đề xuất các dữ liệu khách hàng khác trong hệ thống để kết nối và thực hiện chuẩn hóa dữ liệu, phân tích báo cáo tổng thể
    • Cải tiến định kỳ với các nhóm tính năng, hoạt động đo lường hài lòng khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đo lường định kỳ, giúp báo cáo cụ thể và định hướng tốt cho các bộ phận trong việc xây dựng giải pháp nâng cao mức độ hài lòng khách hàng
-    Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng…
Ưu tiên ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo liên quan đến chuyên môn Quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ; Quản lý và kiểm soát chất lượng; Quản lý trải nghiệm khách hàng; Nghiên cứu và phân tích thị trường… hoặc ứng viên có các chứng chỉ chuyên môn Chứng khoán/Chứng chỉ hành nghề Môi giới Chứng khoán.
-    Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong ngành Tài chính/Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng, trong đó
+ Kinh nghiệm Quản lý: tối thiểu 3 năm với quy mô quản lý từ 5 người trở lên
+ Kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến Quản lý chất lượng dịch vụ: tối thiểu 5 năm    
-    Có các kỹ năng cần thiết như:
+ Kỹ năng mềm:
  •  Kỹ năng quản lý nhóm/làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý và kiểm soát chi phí
  • Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên
+ Kỹ năng phân tích và sử dụng các kỹ thuật trong phân tích và thống kê dữ liệu
+ Kỹ năng máy tính và ngoại ngữ:
  • Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo MS office 
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp văn phòng
  • Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và trực quan hóa dữ liệu (PivotTable, PivotChart…)  
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Công việc tương tự

15/07/2021

Chuyên viên Giao dịch trực tuyến Hà Nội Hết hạn trong 39 ngày

04/08/2021

Chuyên viên Cao cấp Giao dịch Trực tuyến Hà Nội Hết hạn trong 39 ngày

15/08/2021

Trưởng nhóm Quản lý Thương hiệu Hà Nội Hết hạn trong 9 ngày

20/08/2021

UI Designer Hồ Chí Minh Hết hạn trong 9 ngày

08/09/2021

Backend Engineer (GO Language or Python, Java, C/C++) Hồ Chí Minh Hết hạn trong 9 ngày