SSIAM - Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Kinh Doanh – Nội địa

Cấp bậc:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Phân tích và Tư vấn đầu tư

Đăng tuyển:

24/01/2025

Hết hạn trong

12 ngày

Hà Nội

Mục đích của vị trí:

• Tìm kiếm, xây dựng, phát triển và duy trì quan hệ với các khách hàng và đối tác cho công ty, với mục đích tăng tài sản quản lý và doanh thu cho công ty.

Nghiên cứu, xây dựng và phát triển sản phẩm mới cho công ty để đạt mục đích đa dạng hóa sản phẩm đầu tư đáp ứng nhu cầu phong phú của nhiều đối tượng khách hàng và đối tác.

 • Quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng, đối tác, và sản phẩm, đảm bảo sự vận hành của team PTKD luôn được thông tin, cập nhật kịp thời nhanh chóng và chính xác để phục vụ khách hàng với chất lượng tốt, hỗ trợ Trưởng Bộ

Nhiệm vụ:

  1. Phát triển, quản lý và chăm sóc khách hàng:
  • Tìm kiếm, khai thác thông tin nhu cầu khách hàng và lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trong nước, và ngoài nước
  • Chăm sóc khách hàng để giữ được mức độ hài lòng của khách, gia tăng sự nhận biết về sản phẩm dịch vụ của SSIAM;
  • Thực hiện báo cáo định kỳ, giải đáp thắc mắc, quản lý hợp đồng khách hàng, theo dõi tái tục hoặc rút vốn thanh lý hợp đồng;
  • Tổ chức các cuộc họp nhà đầu tư, hội nghị khách hàng cùng sự phối hợp các đối tác hoặc các bộ phận liên quan khác;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý, khai thác thông tin dữ liệu của khách hàng và của các quỹ trên hệ thống, đảm bảo số liệu thống kê liên quan đến kinh doanh như net flow, AUM, các loại phí luôn được chính xác và đầy đủ;
  • Thực hiện báo cáo định kỳ và bất thường cho đối tác và khách hàng;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan soạn thảo hợp đồng và phụ lục ủy thác, khởi tạo tài khoản vào hệ thống; phối hợp với bộ phận Nghiệp Vụ Quỹ để chăm sóc đối tác và các khách đầu tư quỹ mở.

2. Phát triển và quản lý đối tác:

  • Cùng Ban Giám Đốc xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác của công ty để tập trung nguồn lực vào các kênh phân phối hiệu quả nhất;
  • Tham gia với các bộ phận liên quan thiết kế cơ chế hoa hồng, cơ chế hợp tác và vận hành với các đối tác;
  • Huấn luyện lực lượng bán của đối tác về sản phẩm, cách thức bán hàng, cách tư vấn khách đầu tư và cơ chế hợp tác giữa các bên;
  • Tham gia cùng lực lượng bán của đối tác đi tư vấn cho khách hàng khi cần thiết;
  • Chuẩn bị tài liệu hợp tác, bản chào sản phẩm gửi đối tác;
  • Thực hiện tính toán các dữ liệu như thống kê doanh số bán hàng của đối tác với mục đích theo dõi và quản lý hiệu quả hợp tác;
  • Quản lý cơ sở dữ liệu các biểu phí và cơ chế chia sẻ hợp tác đối với từng đối tác với mục đích quản lý cơ chế hợp tác với từng đối tác
  1. Phát triển và quản lý sản phẩm:
  • Xây dựng các workshop định hướng tư duy nhà đầu tư về sản phẩm mới, nâng cao nhận thức về TTCK của nhà đầu tư;
  • Tham gia soạn thảo chi tiết sản phẩm, xây dựng thông tin khai thác khẩu vị rủi ro của khách hàng để mục đích phân loại chiến lược đầu tư riêng cho sản phẩm ủy thác đầu tư;
  • Xây dựng timeline và biên soạn nội dung Báo Cáo Thường Niên của công ty. Phối hợp với bộ phận Truyền Thông SSI thiết kế tài liệu này;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thảo luận kế hoạch phát triển nâng cấp hệ thống phục vụ sản phẩm và khách hàng khi cần thiết;
  • Dịch thuật tài liệu về công ty và sản phẩm đầu tư cũng như các báo cáo định kỳ và bất thường, báo cáo thường niên, bản cáo bạch của các quỹ, tài liệu bán hàng, tài liệu hợp tác, nội dung website, v.v… .
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Cử nhân Đại học chuyên ngành kinh tế, hoặc quản trị kinh doanh, hoặc tài chính ngân hàng, hoặc Marketing, hoặc Luật thương mại.
  • Có các Chứng chỉ chuyên môn ngành chứng khoán do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước đào tạo và cấp.
  • 02 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến các ngành kinh tế, hoặc tài chính, hoặc luật, hoặc ngân hàng, hoặc marketing tài chính.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, làm việc theo nhóm và độc lập, khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương IELTS General 5.0. Biên dịch cơ bản chuyên ngành kinh tế tài chính;
  • Thành thạo tin học văn phòng, các chương trình, phần mềm phổ biến, bắt buộc thành thạo Excel, Powerpoint

Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI được vinh danh trong danh sách “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn – Khối doanh nghiệp Việt”, “Nơi làm việc tốt nhất ngành Tài chính” do công ty tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng toàn diện Anphabe công bố trong những năm vừa qua.

  • Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
  • 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
  • Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
  • Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
  • Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Công việc tương tự

06/01/2025

Chuyên viên Chính sách và Tuân thủ An Ninh Thông Tin (Governance Risk Compliance) Hà Nội Hết hạn trong 17 ngày

10/01/2025

Chuyên viên Tư vấn chứng khoán (Hà Nội) Hà Nội Hết hạn trong 139 ngày

10/01/2025

Chuyên viên Tư vấn Chứng khoán (Hồ Chí Minh/Nha Trang) Khánh Hòa, Hồ Chí Minh Hết hạn trong 139 ngày

10/01/2025

Thực tập sinh Tư vấn Chứng khoán (Hà Nội/Hồ Chí Minh/Hải Phòng/Nha Trang) Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh Hết hạn trong 139 ngày

14/01/2025

Giám đốc Dự án Dịch vụ Ngân hàng đầu tư Hồ Chí Minh Hết hạn trong 17 ngày