Quality Assurance Analyst

Cấp bậc:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Công nghệ thông tin

Đăng tuyển:

19/01/2023

Hết hạn trong

24 ngày

Hà Nội

  1. Xây dựng chất lượng dịch vụ CNTT
  • Thực hiện xây dựng, triển khai áp dụng quy trình vào dịch vụ CNTT
  1. Hướng dẫn và kiểm tra việc cập nhật bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ CNTT của các bộ phận ban khác trong phòng CNTT
  2. Xây dựng chất lượng sản phẩm CNTT
  • Đề xuất, thực hiện xây dựng/cải tiền quy trình quản lý dự án, quy trình phát triển phần mềm nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng của các sản phẩm CNTT
  • Giám sát quá trình và báo cáo tình hình thực hiện áp dụng quy trình của các đơn vị đảm bảo thực hiện đúng quy trình đã đề ra
  1. Hỗ trợ các công việc khác theo phân công
  • Hỗ trợ TBP xây dựng kế hoạch năm của phòng
  • Hỗ trợ Chuyên viên Cao cấp quản lý Chất lượng trong việc thực hiện kế hoạch kiểm soát tuân thủ và kiểm tra chất lượng dịch vụ CNTT
  • Đề xuất xây dựng, cải tiến và thực hiện xây dựng quy trình nội bộ bộ phận Quản lý Chất lượng theo phân công
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
 
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT hoặc Khoa học máy tính
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong đảm bảo chất lượng sản phẩm/ dịch vụ CNTT
  • Yêu cầu có hiểu biết và kinh nghiệm một trong các tiêu chuẩn, thực tiễn tốt nhất về CNTT như ITIL, Cobit, Agile/Scrum, PMI, TOGAF
  • Có kinh nghiệm xác định, phân tích và quản lý rủi ro tại các dự án.
  • Có kinh nghiệm phân tích và báo cáo tổng hợp chất lượng sản phẩm dịch vụ CNTT
  • Có kỹ năng nghiên cứu, học hỏi và vận dụng công nghệ mới vào công việc
  • Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực tốt.
  • Có thể đọc tài liệu tiếng anh tốt
  • Giao tiếp cơ bản

Năm 2022, Công ty Chứng khoán SSI (SSI) ghi thêm 3 thành tích trên hành trình đầy tự hào của mình với: "Top 1 ngành Dịch vụ Tài chính", năm thứ 2 liên tiếp thuộc "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", và góp mặt trong "Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - khối Doanh Nghiệp Việt" lần thứ 4 do Anphabe công bố

  • Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
  • 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
  • Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
  • Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
  • Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Công việc tương tự

17/10/2022

Digital Transformation Business Analyst / Consultant Hà Nội Hết hạn trong 24 ngày

20/10/2022

Manual Tester Hà Nội Hết hạn trong 24 ngày

13/12/2022

Chuyên viên phát triển phần mềm mobile (flutter) Hà Nội Hết hạn trong 24 ngày

22/12/2022

Chuyên viên Phát triển cộng đồng (Community Executive) Hồ Chí Minh Hết hạn trong 55 ngày

01/01/2023

Chuyên viên Phát triển đối tác (Fintech, Ecommerce, Banking...) Hồ Chí Minh Hết hạn trong 25 ngày