Nhân viên Môi giới Khách hàng cá nhân (Hồ Chí Minh)
Cấp bậc:
Chuyên viên
Ngành nghề:
Dịch vụ chứng khoán
Đăng tuyển:
05/05/2023
Hết hạn trong
21 ngày
Hồ Chí Minh
• Phát triển khách hàng; tìm kiếm khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan;
• Cập nhật quy định, kiến thức, thông tin chứng khoán và thường xuyên cập nhật các nhu cầu của khách hàng;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu của khách hàng;
• Đóng góp ý kiến, đề xuất các biện pháp hoàn thiện và phương án đẩy mạnh hoạt động môi giới;
• Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan;
• Cập nhật quy định, kiến thức, thông tin chứng khoán và thường xuyên cập nhật các nhu cầu của khách hàng;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu của khách hàng;
• Đóng góp ý kiến, đề xuất các biện pháp hoàn thiện và phương án đẩy mạnh hoạt động môi giới;
• Tốt nghiệp Đại Học hệ chính quy thuộc các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, Chứng khoán;
• Có kinh nghiệm tương tự tại các Công ty chứng khoán là một lợi thế; Am hiểu về thị trường chứng khoán, sử dụng được các công cụ phân tích kỹ thuật như Ami Broker, Metastock...;
• Năng động, sáng tạo, có khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt, đặc biệt là các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng;
• Có kinh nghiệm tương tự tại các Công ty chứng khoán là một lợi thế; Am hiểu về thị trường chứng khoán, sử dụng được các công cụ phân tích kỹ thuật như Ami Broker, Metastock...;
• Năng động, sáng tạo, có khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt, đặc biệt là các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng;
Năm 2022, Công ty Chứng khoán SSI (SSI) ghi thêm 3 thành tích trên hành trình đầy tự hào của mình với: "Top 1 ngành Dịch vụ Tài chính", năm thứ 2 liên tiếp thuộc "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", và góp mặt trong "Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - khối Doanh Nghiệp Việt" lần thứ 4 do Anphabe công bố
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết; Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Công việc tương tự
01/03/2023 |
Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ trực tuyến | Hồ Chí Minh, Hà Nội | Hết hạn trong 20 ngày |
19/04/2023 |
Business Analyst (BPM/ECM) - Digital Transformation office | Hà Nội | Hết hạn trong 7 ngày |
24/04/2023 |
Quality Assurance Analyst | Hà Nội | Hết hạn trong 5 ngày |
01/05/2023 |
Chuyên viên Đào tạo | Hồ Chí Minh | Hết hạn trong 6 ngày |
01/05/2023 |
Chuyên viên Quản trị hệ thống - IT System Admin (Linux) | Hà Nội, Hồ Chí Minh | Hết hạn trong 20 ngày |