Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc:

Nhân viên

Ngành nghề:

Dịch vụ khách hàng

Đăng tuyển:

25/08/2021

Hết hạn trong

4 ngày

Hồ Chí Minh

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC), Giao dịch điện tử;

- Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;

- Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình;

- Hướng dẫn/ Hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ;

- Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm;

- Chuyển tiếp các phần việc trong yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ Giao dịch - Lưu ký, Giao dịch điện tử, Dịch vụ tài chính và nhân viên các bộ phận khác (Kế toán) để xử lý, hoàn thiện;

- Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày;

- Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày;

- Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/ Phó phòng Dịch vụ khách hàng;

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng giao dịch.

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế, Luật...;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong ngành tài chính;
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, nhiệt tình trong công việc, nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận trong công việc;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/Powerpoint;
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán hoặc có chứng chỉ đào tạo chứng khoán;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
  • Tiếng Anh: có khả năng nghe, nói, đọc viết tốt;

- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)

- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương

- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…

- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…

- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.

- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.

Công việc tương tự

02/08/2021

Chuyên viên Vận hành chung (IT Support) Hà Nội Hết hạn trong 10 ngày

02/08/2021

Chuyên viên Nghiệp vụ quỹ - Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI (SSIAM) Hà Nội Hết hạn trong 10 ngày

02/08/2021

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Hà Nội/ Hải Phòng) Hà Nội Hết hạn trong 10 ngày

04/08/2021

Chuyên viên Cao cấp Giao dịch Trực tuyến Hà Nội Hết hạn trong 10 ngày

15/08/2021

Trưởng nhóm Quản lý Thương hiệu Hà Nội Hết hạn trong 10 ngày