Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Cấp bậc:

Nhân viên

Ngành nghề:

Dịch vụ khách hàng

Đăng tuyển:

01/09/2022

Hết hạn trong

9 ngày

Hồ Chí Minh

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC), Giao dịch điện tử;

- Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;

- Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình;

- Hướng dẫn/ Hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ;

- Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm;

- Chuyển tiếp các phần việc trong yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ Giao dịch - Lưu ký, Giao dịch điện tử, Dịch vụ tài chính và nhân viên các bộ phận khác (Kế toán) để xử lý, hoàn thiện;

- Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày;

- Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày;

- Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/ Phó phòng Dịch vụ khách hàng;

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng giao dịch.

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế, Luật...;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong ngành tài chính;
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, nhiệt tình trong công việc, nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận trong công việc;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/Powerpoint;
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán hoặc có chứng chỉ đào tạo chứng khoán;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
  • Tiếng Anh: có khả năng nghe, nói, đọc viết tốt;

Năm 2021, Công ty Chứng khoán SSI (SSI) vinh dự góp mặt trong 3 danh sách quan trọng bao gồm: “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn - Khối doanh nghiệp Việt” và đặc biệt đứng thứ 2 trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất ngành tài chính” do Anphabe công bố

  • Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
  • 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
  • Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
  • Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
  • Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Công việc tương tự

09/02/2022

Devops Engineer Hà Nội Hết hạn trong 55 ngày

01/08/2022

Nhân viên Môi giới Khách hàng cá nhân (Hải Phòng) Hải Phòng Hết hạn trong 25 ngày

01/08/2022

Nhân viên Môi giới Khách hàng cá nhân (Hồ Chí Minh) Hồ Chí Minh Hết hạn trong 25 ngày

01/08/2022

Thực tập sinh Môi giới Khách hàng cá nhân (Hải Phòng) Hải Phòng Hết hạn trong 25 ngày

11/08/2022

06 IT System Analyst/Business Analyst Hà Nội Hết hạn trong 9 ngày