Chuyên Viên Vận Hành và Hỗ Trợ
Cấp bậc:
Chuyên viên
Ngành nghề:
Bán lẻ
Đăng tuyển:
06/10/2023
Hết hạn trong
25 ngày
Hà Nội
- Tiếp nhận & hỗ trợ xử lý yêu cầu của Khách Hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của SSI.
- Biên tập & phân phối nội dung thúc đẩy giao dịch của Khách Hàng (bản tin, sản phẩm dịch vụ,…) trên các nền tảng được phân công.
- Thu thập dữ liệu & hoàn thiện biểu mẫu đánh giá & chịu trách nhiệm với hiệu quả chăm sóc Khách Hàng trên các nền tảng được phân công.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất các biện pháp hoàn thiện & phương án thúc đẩy giao dịch của Khách Hàng thuộc tệp đang quản lý.
- Tham gia các dự án, công việc khác theo phân công của Cán bộ Quản lý.
- Biên tập & phân phối nội dung thúc đẩy giao dịch của Khách Hàng (bản tin, sản phẩm dịch vụ,…) trên các nền tảng được phân công.
- Thu thập dữ liệu & hoàn thiện biểu mẫu đánh giá & chịu trách nhiệm với hiệu quả chăm sóc Khách Hàng trên các nền tảng được phân công.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất các biện pháp hoàn thiện & phương án thúc đẩy giao dịch của Khách Hàng thuộc tệp đang quản lý.
- Tham gia các dự án, công việc khác theo phân công của Cán bộ Quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán.
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán, ưu tiên các vị trí vận hành & hỗ trợ Khách Hàng
- Năng động, sáng tạo, có khả năng truyền đạt & thuyết phục tốt.
- Có tư duy hệ thống, kỹ năng tổng hợp thông tin & xây dựng báo cáo hiệu quả vận hành.
- Có tư duy phục vụ, kỹ năng giao tiếp & giải quyết vấn đề.
- Có Chứng chỉ Chuyên môn hoặc Chứng chỉ Hành nghề Chứng khoán là lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán, ưu tiên các vị trí vận hành & hỗ trợ Khách Hàng
- Năng động, sáng tạo, có khả năng truyền đạt & thuyết phục tốt.
- Có tư duy hệ thống, kỹ năng tổng hợp thông tin & xây dựng báo cáo hiệu quả vận hành.
- Có tư duy phục vụ, kỹ năng giao tiếp & giải quyết vấn đề.
- Có Chứng chỉ Chuyên môn hoặc Chứng chỉ Hành nghề Chứng khoán là lợi thế.
Năm 2022, Công ty Chứng khoán SSI (SSI) ghi thêm 3 thành tích trên hành trình đầy tự hào của mình với: "Top 1 ngành Dịch vụ Tài chính", năm thứ 2 liên tiếp thuộc "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", và góp mặt trong "Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - khối Doanh Nghiệp Việt" lần thứ 4 do Anphabe công bố
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Công việc tương tự
05/05/2023 |
Technical Lead (Digital Transformation Office) | Hà Nội | Hết hạn trong 25 ngày |
10/07/2023 |
Java Developer (BPM/ECM/Datacap) - Digital Transformation Office | Hà Nội | Hết hạn trong 25 ngày |
07/09/2023 |
Chuyên Viên Quản Trị Môi Giới | Hà Nội | Hết hạn trong 25 ngày |
11/09/2023 |
Project Manager (Digital Transformation Office) | Hà Nội | Hết hạn trong 25 ngày |
14/09/2023 |
Chuyên viên Tư vấn Chứng khoán (Hải Phòng) | Hải Phòng | Hết hạn trong 25 ngày |