Chuyên viên tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing)

Cấp bậc:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Marketing

Đăng tuyển:

06/05/2024

Hết hạn trong

4 ngày

Hà Nội

Triển khai các chương trình truyền thông và tiếp thị sản phẩm theo các chiến dịch tới khách hàng SSI nhằm thu hút khách hàng mới và tăng giá trị trên mỗi khách hàng hiện hữu

Chịu trách nhiệm với chỉ số ROI và mức độ hài lòng khách hàng của từng chương trình MKT được giao thực hiện triển khai.

  1. Hỗ trợ TP tiếp thị chiến dịch & kỹ thuật số xây dựng kế hoạch Marketing ngắn, trung và dài hạn cho chiến dịch, sự kiện phụ trách dựa trên sự chủ động thu thập dữ liệu về sản phẩm, tình hình kinh doanh, hiểu biết về các sản phẩm và phân khúc khách hàng.
  2.  Triển khai các hoạt động truyền thông và tiếp thị cho chương trình, sự kiện phụ trách trên tất cả các kênh liên quan bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông trực tiếp, truyền thông   kỹ thuật số.
  3. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ
  4. Phối hợp nghiên cứu thị trường và phân tích thông tin khách hàng, dữ liệu nội bộ để tiến hành khảo sát đánh giá hiệu quả chương trình và các hoạt động marketing, phản hồi và đề xuất để tăng hiệu quả chương trình.
  5. Quản lý và tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách Marketing cho chiến dịch, sự kiện phụ trách
  6. Định kỳ theo dõi và phân tích, lên báo cáo về hành vi khách hàng để có định hướng lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động Marketing được hiệu quả
  7. Hỗ trợ trưởng phòng các công việc liên quan theo yêu cầu
  8. Tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
 

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các nghành liên quan kinh tế, marketing.

2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing hoặc marketing kỹ thuật số. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing trong các lĩnh vực chứng khoán, tài chính ngân hàng, bảo  hiểm, FMCGs

3. Kiến thức: Kiến thức chuyên môn Marketing và kiến thức liên quan đến ngành tài chính, chứng khoán

4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Kỹ năng chuyên môn về triển khai kế hoạch Marketing
- Kiến thức về ngành chứng khoán/tài chính
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu.
- Kỹ năng quản lý dự án và làm việc hướng tới kết quả, chú trọng chi tiết

5. Các yêu cầu khác: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI được vinh danh trong danh sách “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn – Khối doanh nghiệp Việt”, “Nơi làm việc tốt nhất ngành Tài chính” do công ty tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng toàn diện Anphabe công bố trong những năm vừa qua

  • Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
  • 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
  • Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
  • Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
  • Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Công việc tương tự

21/12/2023

Chuyên gia Tư vấn Chứng khoán Khách hàng Trực tuyến Hà Nội Hết hạn trong 5 ngày

01/03/2024

Chuyên viên Tư vấn Chứng khoán (Hà Nội) Hà Nội Hết hạn trong 67 ngày

01/03/2024

Thực tập sinh Tư vấn Chứng khoán (Hà Nội/Hồ Chí Minh/Hải Phòng/Nha Trang) Hà Nội, Hải Phòng, Khánh Hòa, Hồ Chí Minh Hết hạn trong 67 ngày

01/03/2024

Chuyên viên Tư vấn Chứng khoán (Hồ Chí Minh/Nha Trang) Hồ Chí Minh, Khánh Hòa Hết hạn trong 67 ngày

25/04/2024

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Hà Nội Hết hạn trong 5 ngày