Chuyên viên Phát triển đối tác

Cấp bậc:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Dịch vụ chứng khoán

Đăng tuyển:

01/06/2022

Hết hạn trong

1 ngày

Hồ Chí Minh

Vị trí thuộc Phòng Kinh doanh trực tuyến - Bộ phận Dịch vụ trực tuyến
1. Quan hệ đối tác:
1.1. Phát triển hợp tác với các đối tác chiến lược bên ngoài:
- Thực hiện đánh giá các công ty chứng khoán có sản phẩm tương tự trên thị trường
- Triển khai chiến lược hợp tác với các đối tác theo định hướng của ban lãnh đạo
- Tham gia đàm phán và hoàn thiện thủ tục ký kết các hợp đồng như hợp đồng hợp tác, các phụ lục sản phẩm và mô hình hợp tác kinh doanh với các đối tác của công ty
- Tham gia xây dựng, tư vấn chính sách cho từng nhóm đối tác
- Thực hiện đánh giá năng lực và chất lượng dịch vụ của đối tác
1.2. Đối tác nội bộ:
- Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển các giải pháp nhằm thu hút các khách hàng mới phù hợp với định hướng phát triển của phân khúc khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các mô hình kinh doanh trực tuyến và các chương trình chăm sóc khách hàng đã được xác định của từng đối tác cụ thể
- Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển và quản lý các quan hệ hợp tác với đối tác một cách đồng bộ và thống nhất
2. Phát triển sản phẩm
2.1. Phát triển sản phẩm 
- Thực hiện phát triển sản phẩm mới và cải tiến/điều chỉnh sản phẩm cũ theo nhu cầu khách hàng/định hướng chung của công ty.
- Quản lý các mô hình chi phí của sản phẩm theo từng phân khúc
- Tham gia xây dựng và theo dõi thực hiện kế hoạch kinh doanh trực tuyến của sản phẩm theo từng phân khúc
- Theo dõi, kiểm soát các cơ chế miễn giảm phí, lãi suất, ưu đãi...của các sản phẩm
- Tham gia xây dựng chính sách incentives của sản phẩm cho các phân khúc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số các sản phẩm trên các kênh trực tuyến.
2.2. Quản lý danh mục sản phẩm 
- Quản lý danh mục sản phẩm theo từng phân khúc, phân phối trên từng kênh trực tuyến và có tính cạnh tranh so với thị trường
- Theo dõi hiệu quả kinh doanh của từng sản phẩm trong danh mục
2.3. Quy trình sản phẩm và phương tiện kinh doanh
- Xây dựng quy trình sản phẩm và mô hình kinh doanh trên các kênh trực tuyến phù hợp theo từng phân khúc.
- Phối hợp với đối tác  xây dựng các công cụ kinh doanh, ấn phẩm marketing
- Đầu mối tiếp nhận các vấn đề phát sinh và điều phối xử lý giữa nội bộ công ty và các đối tác
3. Đào tạo khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban soạn thảo tài liệu đào tạo về sản phẩm mới hoặc sản phẩm điều chỉnh
- Phối hợp với các đơn vị liên quan đào tạo về sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh và các đối tượng liên quan
- Thực hiện đào tạo sản phẩm theo yêu cầu
- Thực hiện hỗ trợ các đơn vị kinh doanh và bộ phận Phát triển kinh doanh trong quá trình triển khai sản phẩm trên các kênh trực tuyến
4. Hỗ trợ phát triển kinh doanh
- Hỗ trợ giải đáp cho bộ phận Phát triển kinh doanh các vướng mắc liên quan đến sản phẩm.
- Hỗ trợ bộ phận Phát triển kinh doanh đàm phán với đối tác 
- Hỗ trợ trao đổi, đàm phán với đối tác các vấn đề vướng mắc phát sinh trong quá trình tương tác kinh doanh giữa bộ phận Phát triển kinh doanh/Đơn vị kinh doanh
 
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính ngân hàng...
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính - Ngân hàng, Thương mại điện tử..., trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh các sản phẩm tài chính
- Kiến thức:
  + Kiến thức chung: Hiểu biết về thị trường chứng khoán
  + Kiến thức chuyên môn: Am hiểu sản phẩm chứng khoán, có hiểu biết về luật chứng khoán
- Năng lực:
  + Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc
  + Năng lực chung: Khả năng giao tiếp & truyền thông, Khả năng đàm phán, Khả năng làm việc theo nhóm, Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
  + Năng lực chuyên môn: Khả năng xây dựng và phát triển sản phẩm, Khả năng huấn luyện và đào tạo
 

Năm 2021, Công ty Chứng khoán SSI (SSI) vinh dự góp mặt trong 3 danh sách quan trọng bao gồm: “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn - Khối doanh nghiệp Việt” và đặc biệt đứng thứ 2 trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất ngành tài chính” do Anphabe công bố

  • Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
  • 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
  • Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
  • Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
  • Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Công việc tương tự

28/07/2020

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Hà Nội) Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

08/09/2021

Backend Engineer (Python/ Go language) Hồ Chí Minh Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên cao cấp Quản trị Khách hàng Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên cao cấp Quản trị Nhân viên môi giới Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên Quản trị mạng lưới Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày