Chuyên viên Kiểm soát nghiệp vụ (mảng Kiểm soát - Giám sát)

Cấp bậc:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Dịch vụ chứng khoán

Đăng tuyển:

15/05/2022

Hết hạn trong

1 ngày

Hồ Chí Minh

  1. Thực hiện hoạt động giám sát nhằm mục tiêu hướng các phòng, bộ phận thực hiện nghiệp vụ theo đúng quy trình, quy định đã đề ra; nhanh chóng  phát hiện các rủi ro, đưa ra các phương án khắc phục kịp thời
  • Đề xuất kế hoạch cho hoạt động giám sát định kỳ của Phòng
  • Theo dõi/ giám sát/thu thập thông tin; Nhận biết/phân loại rủi ro; Đề xuất phương án khắc phục cụ thể
  • Theo dõi/ giám sát việc tuân thủ nghiệp vụ, cũng như đánh giá hiệu quả của quy trình/ hệ thống
  • Đề xuất chỉnh sửa, nâng cấp quy trình
  • Báo cáo kết quả giám sát
  1. Thực hiện kiểm tra các giao dịch bất thường (Tiền, chứng khoán, giao dịch lệnh) ; Các giao dịch có rủi ro cao/dễ sai sót nhằm mục tiêu nhanh chóng  phát hiện các rủi ro, đưa ra các phương án khắc phục kịp thời
  2. Thực hiện kiểm soát chéo các Phòng/BP của khối nhằm mục tiêu đảm bảo tính khách quan trong việc kiểm soát, đối chiếu chéo lẫn nhau giữa các phòng nghiệp vụ
  • Kiểm soát tăng cường việc tuân thủ/ thực hiện xử lý các cảnh báo của sản phẩm tài chính
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ sản phẩm (SP GDĐT/ Lưu ký,..)
  1. Hướng dẫn/hỗ trợ hoạt động của các nhân viên mới theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng nhân sự trong bộ phận, đảm bảo vận hành hiệu quả
  2. Kiểm tra thông số hệ thống, số liệu phát sinh trên hệ thống nhằm mục tiêu đảm bảo thông số hệ thống được cài đúng quy định, số liệu phát sinh đúng, phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót, hạn chế rủi ro

- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tin học quản lý hoặc Hệ thống thông tin... 

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống Công nghệ Thông tin của các ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính, công ty chứng khoán

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về công nghệ thông tin/ứng viên có Chứng chỉ hành nghề Chứng khoán.

- Có tư duy logic tốt; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

- Có khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt. Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Năm 2021, Công ty Chứng khoán SSI (SSI) vinh dự góp mặt trong 3 danh sách quan trọng bao gồm: “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn - Khối doanh nghiệp Việt” và đặc biệt đứng thứ 2 trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất ngành tài chính” do Anphabe công bố

  • Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
  • 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
  • Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
  • Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
  • Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Công việc tương tự

28/07/2020

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Hà Nội) Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

08/09/2021

Backend Engineer (Python/ Go language) Hồ Chí Minh Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên cao cấp Quản trị Khách hàng Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên cao cấp Quản trị Nhân viên môi giới Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên Quản trị mạng lưới Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày