Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên Hỗ trợ ứng dụng (Application Support Senior Officer/Officer)

Cấp bậc:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Công nghệ thông tin

Đăng tuyển:

21/06/2021

Hết hạn trong

6 ngày

Hồ Chí Minh

1. Hỗ trợ ứng dụng

- Thực hiện các thủ tục xác định để theo dõi tình trạng và hiệu suất của các ứng dụng

- Thực hiện các công việc cho các ứng dụng và theo dõi kết quả của chúng. Đối với bất kỳ lỗi nào, hãy làm theo giao thức đã xác định để thông báo cho người giám sát và / hoặc nhà cung cấp.

- Làm việc trong bộ phận trợ giúp ứng dụng để nắm bắt các lỗi và / hoặc yêu cầu. Lỗi sẽ được thông báo cho nhà cung cấp hỗ trợ tương ứng hoặc nhóm phát triển nội bộ. Theo dõi với nhà cung cấp để biết tiến trình sửa lỗi. Đảm bảo phản hồi từ nhà cung cấp nằm trong SLA.

- Đóng vai trò là người huấn luyện đào tạo người dùng cuối về cách sử dụng các ứng dụng.

- Xác định mức độ sẵn sàng của ứng dụng / giải pháp được chuyển đến Nhóm hỗ trợ ứng dụng. Điều này bao gồm việc kiểm tra tính đầy đủ của hướng dẫn hoạt động và các phương tiện giám sát

- Giám sát và thúc đẩy mức độ giải quyết của dịch vụ đối với yêu cầu vấn đề trong SLA đã thỏa thuận trong hợp đồng hỗ trợ với nhà cung cấp và / hoặc SLA đã thỏa thuận nội bộ.

- Tham gia với nhóm dự án để quản lý kiểm soát thay đổi ứng dụng trong môi trường sản xuất

2. Hỗ trợ vận hành

- Kiểm tra tài liệu hoạt động từ nhà cung cấp và nhóm phát triển nội bộ. Đảm bảo nguyên liệu đầy đủ và hiệu quả cho hoạt động.

- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp cải tiến hệ thống hiện tại trong việc vận hành, giám sát và hỗ trợ người dùng.

- Tham gia vào Quản lý Dịch vụ CNTT (ITSM), Quản lý Tài sản CNTT (ITAM) và Quản lý Vận hành CNTT (ITOM).

3. Hỗ trợ dự án: Tham gia các dự án liên quan đến công nghệ mới như Cloud, DevOps ...

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành IT.

- Có khoảng 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm về tài chính, đặc biệt là chứng khoán là 1 lợi thế;
- Có kiến thức về hệ thống Linux, Window Server, Cơ sở dữ liệu;
- Có kiến thức cơ bản về network, security...; có kiến thức về ITIL, ITSM, ITAM, ITOM;
- Có khả năng suy luận, tư duy logic về phân tích log, phân tích hệ thống, kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả, làm cầu nối giữa đối tác triển khai, nhà cung cấp giải pháp, các nhóm nội bộ và các bộ phận người dùng khác;
- Có khả năng làm việc độc lập, định hướng công việc chuyên môn cho nhóm;
- Tư duy hệ thống,xác định mức độ ưu tiên trong công việc, quản lý rủi ro và hoạt động như một team leader về kỹ thuật giải pháp;
- Có khả năng tự nghiên cứu cao;
- Đọc và hiểu tốt các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh, giao tiếp cơ bản;
- Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu ngay.
 
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Công việc tương tự

20/04/2021

ERP Project Manager (Oracle eBS) Hà Nội Hết hạn trong 6 ngày

16/06/2021

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Hà Nội) Hà Nội Hết hạn trong 6 ngày

21/06/2021

Business Analyst Hà Nội Hết hạn trong 6 ngày

21/06/2021

Chuyên viên Quản trị hệ thống (System Admin) Hồ Chí Minh, Hà Nội Hết hạn trong 6 ngày

21/06/2021

Chuyên viên Vận hành chung (IT Support) Hà Nội Hết hạn trong 6 ngày