Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên Hỗ trợ ứng dụng (Application Support Senior Officer/Officer)

Cấp bậc:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Công nghệ thông tin

Đăng tuyển:

18/10/2021

Hết hạn trong

29 ngày

Hồ Chí Minh, Hà Nội

1. Hỗ trợ ứng dụng

- Quản lý, theo dõi tình trạng và hiệu suất của các ứng dụng theo quy định

- Thực hiện các yêu cầu liên quan tới ứng dụng và theo dõi kết quả

- Ghi nhận và theo dõi việc hiệu chỉnh các lỗi ứng dụng phát sinh đảm bảo SLA quy định

- Đào tạo người dùng cuối về cách sử dụng các ứng dụng.

- Xác định mức độ sẵn sàng của ứng dụng / giải pháp được chuyển đến Nhóm hỗ trợ ứng dụng

- Giám sát và thúc đẩy việc xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới ứng dụng đảm bảo SLA đã thỏa thuận trong hợp đồng hỗ trợ với nhà cung cấp và / hoặc SLA đã thỏa thuận nội bộ.

- Tham gia với nhóm dự án để quản lý kiểm soát thay đổi ứng dụng khi ứng dụng được đưa vào sử dụng

2. Hỗ trợ vận hành

- Kiểm soát tài nguyên phục vụ hoạt động vận hành từ nhà cung cấp và nhóm phát triển nội bộ, đảm bảo đầy đủ và hiệu quả cho hoạt động vận hành

- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp cải tiến hệ thống hiện tại trong việc vận hành, giám sát và hỗ trợ người dùng.

- Tham gia vào Quản lý Dịch vụ CNTT (ITSM), Quản lý Tài sản CNTT (ITAM) và Quản lý Vận hành CNTT (ITOM).

3. Hỗ trợ dự án: Tham gia các dự án liên quan đến công nghệ mới như Cloud, DevOps ...

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành IT.

- Có khoảng 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm về tài chính, đặc biệt là chứng khoán là 1 lợi thế;
- Có kiến thức về hệ thống Linux, Window Server, Cơ sở dữ liệu;
- Có kiến thức cơ bản về network, security...; có kiến thức về ITIL, ITSM, ITAM, ITOM;
- Có khả năng suy luận, tư duy logic về phân tích log, phân tích hệ thống, kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả, làm cầu nối giữa đối tác triển khai, nhà cung cấp giải pháp, các nhóm nội bộ và các bộ phận người dùng khác;
- Có khả năng làm việc độc lập, định hướng công việc chuyên môn cho nhóm;
- Tư duy hệ thống,xác định mức độ ưu tiên trong công việc, quản lý rủi ro và hoạt động như một team leader về kỹ thuật giải pháp;
- Có khả năng tự nghiên cứu cao;
- Đọc và hiểu tốt các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh, giao tiếp cơ bản;
- Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu ngay.
 
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Công việc tương tự

15/07/2021

Chuyên viên Giao dịch trực tuyến Hà Nội Hết hạn trong 39 ngày

04/08/2021

Chuyên viên Cao cấp Giao dịch Trực tuyến Hà Nội Hết hạn trong 39 ngày

15/08/2021

Trưởng nhóm Quản lý Thương hiệu Hà Nội Hết hạn trong 9 ngày

20/08/2021

UI Designer Hồ Chí Minh Hết hạn trong 9 ngày

08/09/2021

Backend Engineer (GO Language or Python, Java, C/C++) Hồ Chí Minh Hết hạn trong 9 ngày