Chuyên viên cao cấp Quản trị Khách hàng
Cấp bậc:
Chuyên viên cao cấp
Ngành nghề:
Dịch vụ chứng khoán
Đăng tuyển:
23/02/2022
Hết hạn trong
1 ngày
Hà Nội
Thiết lập các báo cáo quản trị KH nhằm để cung cấp cái nhìn tổng quan về KH cho các cấp quản lý để có thể điều chỉnh phù hợp vói kê hoạch đã đề ra
Quản lý dữ liệu khách hàng nhằm để xây dựng và hệ thống hóa cơ sở dữ liệu KH
Phát triển các chính sách KH để hỗ trợ các cấp quản lý nắm được tình hình KH và có kế hoạch phát triển đúng theo mục tiêu đã đề ra
Khảo sát ý kiến KH nhằm để nắm bắt được nhu cầu thực tế của KH về chất lượng SPDV
Báo cáo tình hình thực hiện công việc theo định kỳ (tuần, tháng, năm) hoặc theo yêu cầu cho trưởng BP.PTKD nhằm để cung cấp thông tin kịp thời diễn biễn và thực trạng công việc cho cấp lãnh đạo
Tham gia các dự án theo yêu cầu của trường bộ phận nhằm để thực hiện các công việc trong nhiệm vụ được giao, góp phần cho sự thành công của dự án
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, hoặc các ngành liên quan; Ưu tiên ứng viên đã tham các chương trình học thạc sĩ, các khóa đào tạo chuyên sâu
Ưu tiên ứng viên đã có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
Có hiểu biết, yêu thích tìm hiểu về tình hình thị trường tài chính, ngân hàng, chứng khoán
Tối thiểu 2 năm với vị trí tương đương trong lĩnh vực Tài chính (ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, marketing, thống kê)
Hoặc tối thiểu 5 năm kinh nghiệm cùng vị trí trong các ngành khác
Có thể sử dụng Tiếng Anh trong công việc
Các kỹ năng cần có:
- Kỹ năng nghiên cứu, khảo sát
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp, lập báo cáo, thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp và khai thác thông tin
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
Năm 2021, Công ty Chứng khoán SSI (SSI) vinh dự góp mặt trong 3 danh sách quan trọng bao gồm: “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn - Khối doanh nghiệp Việt” và đặc biệt đứng thứ 2 trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất ngành tài chính” do Anphabe công bố
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
28/07/2020 |
Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Hà Nội) | Hà Nội | Hết hạn trong 1 ngày |
08/09/2021 |
Backend Engineer (Python/ Go language) | Hồ Chí Minh | Hết hạn trong 1 ngày |
23/02/2022 |
Chuyên viên cao cấp Quản trị Nhân viên môi giới | Hà Nội | Hết hạn trong 1 ngày |
23/02/2022 |
Chuyên viên Quản trị mạng lưới | Hà Nội | Hết hạn trong 1 ngày |
01/04/2022 |
Chuyên viên Truyền thông Đại chúng | Hà Nội | Hết hạn trong 1 ngày |