Chuyên viên Phân tích Trải nghiệm Khách hàng

Cấp bậc:

Chuyên viên cao cấp

Ngành nghề:

Dịch vụ chứng khoán

Đăng tuyển:

15/05/2022

Hết hạn trong

1 ngày

Hồ Chí Minh

Vị trí thuộc team Giám sát chất lượng - Bộ phận Quản lý chất lượng; bao gồm các nhiệm vụ chính như sau:
Nhiệm vụ 1: Thực hiện triển khai các dự án đo lường mức độ hài lòng khách hàng định kỳ 
    Tham gia xây dựng phương pháp, triển khai việc đo lường mức độ hài lòng khách hàng trên các kênh theo hành trình khách hàng
    Lập bảng câu hỏi khảo sát theo từng nhóm đối tượng và trên các kênh tiếp xúc theo kế hoạch đã được phê duyệt
    Triển khai khảo sát và giám sát tiến độ khảo sát
    Báo cáo kết quả công việc 
Nhiệm vụ 2: Triển khai hoạt động đánh giá và kiểm soát việc thực thi quy trình/tiêu chuẩn cung cấp sản phẩm dịch vụ đến Khách hàng
    Tham gia triển khai hoạt động đánh giá và kiểm soát việc tuân thủ quy trình/tiêu chuẩn cung cấp sản phẩm dịch vụ đến Khách hàng theo kế hoạch được phê duyệt 
    Giám sát nhà cung cấp trong việc triển khai các hoạt động đánh giá và kiểm soát việc tuân thủ, đảm bảo kết quả bàn giao đạt chất lượng theo đúng yêu cầu.
    Tổng hợp thông tin, thực hiện báo cáo và đưa ra đề xuất cải tiến liên quan đến các hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các báo cáo tổng hợp ý kiến/ phản hồi khách hàng trên các kênh tiếp xúc
    Tham gia xây dựng phương pháp/ công cụ thu thập ý kiến/ phản hồi khách hàng trên các kênh tiếp xúc
    Tổ chức triển khai hoạt động thu thập ý kiến/ phản hồi khách hàng trên các kênh tiếp xúc 
    Thực hiện các báo cáo phản hồi khách hàng định kỳ, phân tích dữ liệu và đề xuất kế hoạch cải thiện
    Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dữ liệu và hệ thống thu thập thông qua việc phối hợp, thống nhất với các bộ phận có liên quan
Nhiệm vụ 4: Tham gia các dự án/hoạt động của bộ phận hoặc theo phân công của Trưởng bộ phận
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy;
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính/Nghiên cứu thị trường & hành vi khách hàng/Quản lý chất lượng dịch vụ;
- Có tư duy tốt về dịch vụ khách hàng
- Có các kỹ năng mềm như:
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý dự án và quản lý nhà cung cấp (agency)
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích và lập báo cáo
  • Kỹ năng đàm phán
  • Tư duy tốt về dịch vụ khách hàng
- Tin học và ngoại ngữ:
  • Trình độ Tin học: sử dụng thành thạo MS office
  • Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp Tiếng Anh văn phòng
Năm 2021, Công ty Chứng khoán SSI (SSI) vinh dự góp mặt trong 3 danh sách quan trọng bao gồm: “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn - Khối doanh nghiệp Việt” và đặc biệt đứng thứ 2 trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất ngành tài chính” do Anphabe công bố
 
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Công việc tương tự

28/07/2020

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Hà Nội) Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

08/09/2021

Backend Engineer (Python/ Go language) Hồ Chí Minh Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên cao cấp Quản trị Khách hàng Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên cao cấp Quản trị Nhân viên môi giới Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên Quản trị mạng lưới Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày