Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ trực tuyến

Cấp bậc:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Đăng tuyển:

01/03/2023

Hết hạn trong

30 ngày

Hồ Chí Minh, Hà Nội

- Thu thập, phân tích và đánh giá các yêu cầu nghiệp vụ của bộ phận Giao dịch trực tuyến và các bộ phận liên quan.
- Dẫn dắt, định hình và phân tích tính khả thi của các yêu cầu nghiệp vụ với nhà thầu, đơn vị triển khai và nhóm phát triển.

- Đưa ra giải pháp về giao diện, chức năng, luồng xử lý của hệ thống dựa trên yêu cầu đã thu thập được; Mô tả yêu cầu/giải pháp thành tài liệu; Chuyển các yêu cầu nghiệp vụ thành các yêu cầu chức năng phần mềm, phần cứng, hạ tầng kỹ thuật.

- Làm việc với đội phát triển và tester để truyền đạt nội dung, hỗ trợ làm rõ các yêu cầu hệ thống - tham gia UAT test và nghiệm thu
- Xác định rủi ro đến giải pháp được đề xuất cũng như các rủi ro khi không thực hiện giải pháp.

- Lên phương án Golive và điều phối sau Golive

• Thường xuyên cập nhật công nghệ mới, giải pháp mới, tìm hiểu xu hướng trong việc đổi mới, áp dụng công nghệ trong Nghiệp vụ của Đơn vị.
- Đảm bảo rằng các Bên liên quan hiểu rõ các yêu cầu của sản phẩm và sản phẩm được xây dựng với chất lượng cao.

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính ngân hàng...
- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt Tiếng Anh
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; có kinh nghiệm tham gia các dự án về hệ thống tại Ngân hàng, Công ty tài chính, Công ty thanh toán, Công nghệ, Công ty chứng khoán ở vai trò BA, kiểm thử hoặc vận hành nghiệp vụ hệ thống
3. Kiến thức:

- Kiến thức chung: Hiểu biết về thị trường chứng khoán; Hiểu quy trình quản lý kinh doanh, hiểu các yêu cầu kinh doanh của khách hàng và dịch vụ.

- Kiến thức chuyên môn: Mạnh về kỹ năng thu thập, tổ chức, phân tích và truyền đạt khối lượng thông tin đáng kể

4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc
- Năng lực chung:
Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập, Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
- Năng lực chuyên môn: Khả năng xây dựng và phát triển sản phẩm, Khả năng tìm hiểu nghiệp vụ tốt, tiếp thu nhanh,  tư duy logic tốt

Năm 2022, Công ty Chứng khoán SSI (SSI) ghi thêm 3 thành tích trên hành trình đầy tự hào của mình với: "Top 1 ngành Dịch vụ Tài chính", năm thứ 2 liên tiếp thuộc "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", và góp mặt trong "Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng Hấp Dẫn - khối Doanh Nghiệp Việt" lần thứ 4 do Anphabe công bố

  • Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
  • 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết; Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
  • Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
  • Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
  • Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Công việc tương tự

17/10/2022

Transformation Business Consultant - DIGITAL TRANSFORMATION OFFICE Hà Nội Hết hạn trong 29 ngày

19/01/2023

Chuyên viên hỗ trợ ứng dụng (Application Support Officer) Hà Nội Hết hạn trong 21 ngày

15/02/2023

Transformation and Change Lead - DIGITAL TRANSFORMATION OFFICE Hà Nội Hết hạn trong 29 ngày

27/02/2023

Data Governance Analyst - Digital Transformation Office Hà Nội Hết hạn trong 9 ngày

28/02/2023

Data Architect - Digital Transformation Office Hà Nội Hết hạn trong 16 ngày