Chuyên viên cao cấp Kiểm soát nghiệp vụ (mảng Phân tích nghiệp vụ)

Cấp bậc:

Chuyên viên cao cấp

Ngành nghề:

Dịch vụ chứng khoán

Đăng tuyển:

01/06/2022

Hết hạn trong

1 ngày

Hồ Chí Minh

  1. Tham gia xây dựng, nâng cấp hệ thống quản lý sản phẩm và quy trình nghiệp vụ (Sản phẩm /quy trình mới và hiện hành) nhằm mục tiêu đảm bảo hệ thống quản lý được sản phẩm, đáp ứng quy trình nghiệp vụ, cung cấp tiện ích cho Khách hàng, có cơ sở điểm kiểm soát số liệu, quản lý rủi ro
  • Thu thập thông tin/yêu cầu
  • Làm đề xuất
  • Test nghiệm thu
  • Đào tao sử dụng hệ thống; Hỗ trợ các BP thực hiện
  • Quản lý bộ phân quyền chuẩn các hệ thống
  1. Nghiên cứu, tiếp nhận phân tích đánh giá các yêu cầu với các bên liên quan (end user, IT, đối tác..); đề xuất cải tiến/xây dựng mới về hệ thống, kiểm duyệt tài liệu yêu cầu hệ thống
  • Theo dõi, tiếp nhận & đánh giá các vấn đề/ yêu cầu chỉnh sửa/nâng cấp hệ thống quản lý giao dịch của bộ phận Nghiệp vụ vận hành.
  • Nghiên cứu, đề xuất cải tiến/xây dựng mới về hệ thống
  • Tham gia biên soạn tài liệu yêu cầu hệ thống
  • Theo dõi cập nhật tiến độ thực hiện xây dựng các yêu cầu hệ thống đã được phê duyệt với các bên liên quan
  • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
  1. Kiểm soát  việc kiểm thử, test chức năng các yêu cầu điều chỉnh, fix lỗi hệ thống phân hệ back-end.
  • Điều phối & theo hỗ trợ kiểm thử/test và golive đảm bảo tiến độ & chất lượng với IT, BD & bộ phận Nghiệp vụ vận hành
  • Chuận bị kế hoạch Golive hệ thống & bàn giao vận hành
  • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp

- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tin học quản lý hoặc Hệ thống thông tin... 

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống Công nghệ Thông tin của các ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính, công ty chứng khoán

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về công nghệ thông tin/ứng viên có Chứng chỉ hành nghề Chứng khoán.

- Có tư duy logic tốt; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

- Có khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt. Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Năm 2021, Công ty Chứng khoán SSI (SSI) vinh dự góp mặt trong 3 danh sách quan trọng bao gồm: “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn - Khối doanh nghiệp Việt” và đặc biệt đứng thứ 2 trong danh sách “Nơi làm việc tốt nhất ngành tài chính” do Anphabe công bố

  • Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
  • 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
  • Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
  • Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
  • Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Công việc tương tự

28/07/2020

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Hà Nội) Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

08/09/2021

Backend Engineer (Python/ Go language) Hồ Chí Minh Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên cao cấp Quản trị Khách hàng Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên cao cấp Quản trị Nhân viên môi giới Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày

23/02/2022

Chuyên viên Quản trị mạng lưới Hà Nội Hết hạn trong 1 ngày