Chuyên viên Cải tiến nghiệp vụ (phụ trách Quản trị quy trình)

Cấp bậc:

Chuyên viên

Ngành nghề:

Dịch vụ chứng khoán

Đăng tuyển:

01/12/2021

Hết hạn trong

22 ngày

Hồ Chí Minh

- Rà soát và đề xuất cải tiến các quy trình nghiệp vụ vận hành của Khối DVCK KHCN
•    Khảo sát và đánh giá thực trạng triển khai các quy trình nghiệp vụ vận hành thuộc Khối DVCK KHCN
•    Phân tích, đánh giá trên cơ sở khảo sát thị trường và nội bộ để từ đó đề xuất cải tiến các quy trình theo hướng đơn giản hóa, chuyên môn hóa, tự động hóa nhằm rút ngắn thời gian và thao tác tác nghiệp của người dùng, nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng
•    Soạn thảo/Phối hợp với các Đơn vị để cùng soạn thảo các quy trình được cải tiến.
- Tham gia các dự án cải tiến quy trình nghiệp vụ của Khối DVCK KHCN
•    Tham gia các dự án cải tiến quy trình nghiệp vụ của Khối DVCK KHCN theo phân công công việc của Ban Dự án, Lãnh đạo Phòng/Bộ phận
•    Phối hợp với các Khối/Phòng/Bộ phận liên quan để thực hiện các công việc của dự án
•    Tham gia trực tiếp/phối hợp trong việc soạn thảo và ban hành các văn bản/tài liệu nghiệp vụ trong phạm vi dự án cải tiến quy trình nghiệp vụ.
- Chuyển giao, triển khai các văn bản/tài liệu nghiệp vụ sau khi ban hành theo các dự án cải tiến
•    Tham gia tổ chức và thực hiện công tác chuyển giao các văn bản/tài liệu nghiệp vụ cho các Phòng/Bộ phận liên quan sau khi ban hành theo các dự án cải tiến
•    Tham gia xây dựng và triển khai các văn bản/tài liệu nghiệp vụ đến các Đơn vị liên quan (thuộc Hội sở, Chi nhánh/PGD,…): truyền thông, đào tạo/hướng dẫn, cẩm nang, ebook,….
•    Tham gia xây dựng hệ thống hỗ trợ các Đơn vị trong việc triển khai Quy trình.
- Giám sát và đánh giá việc áp dụng các quy trình sau khi triển khai nhằm tiếp tục cải tiến quy trình
•    Phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để theo dõi và giám sát hiệu quả  áp dụng các quy trình nghiệp vụ.
•    Đánh giá và đề xuất các cải tiến các quy trình trên cơ sở góp ý của người dùng, sự thay đổi quy định của Pháp luật, sự thay đổi nhu cầu thị trường, sản phẩm, định hướng hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
•    Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng, công ty tài chính các vị trí Operation, Customer Service, Contact Center, Product Development, Product Operation, Sales Operation...
•    Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các quy trình trong hoạt động trong phạm vi nêu trên.
•    Hiểu được về cách thức vận hành (khách hàng, sản phẩm, các công việc nội bộ) trong phạm vi nêu trên.
•    Chịu khó, chủ động trong công việc
•    Có kỹ năng trình bày, soạn thảo văn bản; Làm việc nhóm; Quản lý thời gian; Giải quyết vấn đề, Giao tiếp...
•    Microsoft Office
•    Tiếng Anh: giao tiếp
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Công việc tương tự

02/08/2021

Chuyên viên Vận hành chung (IT Support) Hà Nội Hết hạn trong 22 ngày

02/08/2021

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Hà Nội/ Hải Phòng) Hà Nội, Hải Phòng Hết hạn trong 22 ngày

08/09/2021

DevOps Engineer Hồ Chí Minh Hết hạn trong 22 ngày

08/09/2021

Backend Engineer (GO Language or Python, Java, C/C++) Hồ Chí Minh Hết hạn trong 22 ngày

13/09/2021

Công ty TNHH Quản lý Quỹ (SSIAM) - Chuyên viên Đầu tư Hà Nội Hết hạn trong 22 ngày